NHIỀU TIỆM NAILS HIỆN ĐANG BỊ HÃNG DIRECT TV THƯA KIỆN

348s.jpg

Gần đây rất nhiều chủ TIỆM NAILS liên lạc Luật Sư JENNIFER HÀTổ Hợp Luật JLJ LAW GROUP vì họ đang bị hãng DIRECT TV thưa kiện. Hiện tại DIRECT TV đang nhắm vào các TIỆM NAILS có trưng bày TV dùng để chiếu phim cho khách hàng sử dụng cái hộp cable do chính chủ nhân mang từ nhà của họ. Chủ nhân của cái hộp cable mướn thêm một cái hộp nữa để “dùng ở nhà” và trả thêm $5 mỗi tháng, nhưng sau đó họ lại mang cái hộp này ra TIỆM NAILS để xem Direct TV tại tiệm mà không trả tiền cho một DIRECT TV account dành riêng cho các cơ sở thương mại.

DIRECT TV đã kiện nhiều tiệm sport bars và các nhà hàng trong nhiều năm nay và đã từng được nhận tiền bồi thường lên đến $50,000. Và hiện nay hình như DIRECT TV đang nhắm vào các TIỆM NAILS. DIRECT TV có thể gửi nhân viên mật thám vào các TIỆM NAILS và đòi hỏi nhân viên của tiệm chuyển đài qua các chương trình được phóng hình bởi DIRECT TV. Và người này có thể thâu lại hình ảnh tất cả hiện trường như: khách hàng xem TV, người chủ và nhân viên tiệm bằng một cái máy thâu phim bí mật. Sau khi đã nhận định được là TV này sử dụng DIRECT TV, họ sẽ gửi một lá thư đòi tiền bồi thường $10,000.

Số tiền bồi thường trên được dựa vào luật Bồi Thường Thiệt Hại số § 605(e)(3)(C), cho phép DIRECT TV đòi bồi thường từ $1,000 đến $10,000 cho các vi phạm đến Cable Act. Cable Act bảo vệ các hãng cung cấp tín hiệu cable với việc sử dụng tín hiệu cable trái phép. Khi những người chủ TIỆM NAILS gọi vào số điện thoại được cung cấp trên lá thư thì bị hăm doạ phải trả hàng chục ngàn đồng hoặc sẽ bị kiện ra toà.

imgres.jpg

Nếu quý đồng hương là chủ TIỆM NAILS hiện nay đang bị dính vào trường hợp này, hãy gọi ngay Luật Sư JENNIFER HÀ và JLJ LAW GROUP để được giúp giải quyết ngay vì quý vị có thể bị án toà nặng đưa đến việc khai phá sản. Chúng tôi đã từng đại diện nhiều thân chủ trong vấn đề này để giải quyết một cách tốt đẹp. Chúng tôi sẽ đại diện quý vị để thoả thuận với DIRECT TV và bảo vệ quý vị tránh khỏi phải bị bắt bồi thường nặng nề.

Chúng tôi là TỔ HỢP LUẬT JLJ LAW GROUP, Chuyên Tập Trung Vào Việc Tìm Giải Pháp Thích Đáng

All rights reserved. http://www.attorneyjenha.com

Tổ Hợp Luật Sư Jennifer Hà:

Điện thoại:
 801-883-8204
 Tiếng Việt: 801-864-0307

Email: jha@jljlawgroup.com
http://www.attorneyjenha.com

Add Comment