Cách thức giúp bảo vệ tài sản

https://www.facebook.com/attorneyjenha/posts/1781919985384539

 

Mỗi cá nhân cần phải có kế hoạch cho di sản của mình, nên nhờ Luật sư giúp trong việc lập Di chúc hoặc lên kế hoạch bảo vệ di sản. Nếu không có kế hoạch bảo vệ di sản, khi cá nhân đó qua đời hoặc vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra thì: 1) chủ nợ sẽ xiết toàn bộ tài sản cá nhân đó có để thanh toán nợ; 2)Nếu không bảo vệ di sản trước, trường hợp vợ (chồng), người thân không biết cá nhân đó để tài sản ở đâu thì khi cá nhân đó qua đời Ngân hàng, Bảo hiểm sẽ không tìm được người kế thừa tài sản và tài sản đó sẽ bị đưa vào tài sản của tiểu bang.
Trong trường hợp chưa có kế hoạch cho di sản thì nên gom tất cả các giấy tờ quan trọng vào một nơi và thông báo cho người thân biết để nếu có vấn đề gì xảy ra thì còn biết và giúp lấy lại tài sản.
Đối với những người lớn tuổi (sắp hoặc đã về hưu) nên tham khảo ý kiến Luật sư tìm ra công cụ tốt nhất dể bảo vệ tài sản của mình bao gồm: lập Di chúc, lập Trust hoặc lập Power of Attorney. Trong đó lập Trust hoặc Power of Attorney là hiệu quả nhất vì Di chúc chỉ bắt đầu có hiệu lực khi cá nhân đó mất đi, không giúp bảo vệ được tài sản khi cá nhân đó còn sống….

Chúng tôi là TỔ HỢP LUẬT JLJ LAW GROUP, Chuyên Tập Trung Vào Việc Tìm Giải Pháp Thích Đáng

All rights reserved. http://www.attorneyjenha.com

Tổ Hợp Luật Sư Jennifer Hà:

Điện thoại:
 801-883-8204
 Tiếng Việt: 801-864-0307

Email: ask@jljlawgroup.com
http://www.attorneyjenha.com

Facebook: https://www.facebook.com/attorneyjenha/?fref=ts

Add Comment