NHỮNG NGÀNH NGHỀ GIÚP DU HỌC SINH DỄ TÌM VIỆC VÀ XIN ĐƯỢC THẺ XANH Ở LẠI SAU KHI TỐT NGHIỆP

https://www.facebook.com/attorneyjenha/videos/1898103380432865/

 

Những nhóm việc làm được Bộ Lao động xác nhận hiện không có đủ nhân lực tại Hoa Kỳ và khi tiến hành hồ sơ xin thẻ xanh cho người lao động nước ngoài, các công ty Hoa Kỳ sẽ không cần phải xin giấy phép (Labor certification) bao gồm:

Nhóm thứ 1:

1. Physical Therapists (vật lý trị liệu): cần trải qua đầy đủ các kỳ thi xin chứng chỉ tại Bang mà người lao động đó muốn làm việc.

2. Professional Nurse (y tá): Người lao động ngoài phải có chứng chỉ tại Commission on Graduates in Foreign Nursing Schools, phải trải qua kỳ thi National Council Licensure Examination for Registered Nurses, hoặc phải có bằng cấp đầy dủ và không bị hạn chế để thực hành nghề y tá tại bang mà người lao động đó muốn làm việc

Nhóm thứ 2:

1. Khoa học và nghệ thuật (không bao gồm nghệ thuật biểu diễn): Người lao động nước ngoài phải có khả năng đặc biệt trong lĩnh vực khoa học và nghệ thuật. Người lao động nước ngoài không nhất thiết phải học trong các trường đại học.

2. Performing Arts (nghệ thuật biểu diễn): Người lao động nước ngoài có khả năng đặc biệt trong nghệ thuật biểu diễn, có kinh nghiệm làm việc trên 12 tháng và có ý định muốn làm việc tại Mỹ cần phải chứng minh khả năng đặc biệt của mình.

Add Comment