JLJ Law Group được UMBA vinh danh là Tổ hợp luật đứng đầu bang Utah năm 2016

15036337_1795660790677125_9131348633987786608_n Hàng năm,hiệp hội đoàn luật sư tiểu bang Utah, UMBA, trao giải thưởng “Công ty luật của năm” cho một công ty luật tại Utah có thành tích và mục tiêu phù hợp với nhiệm vụ và mục đích của UMBA. Năm nay, Tổ hợp luật sư JLJ Law Group, PLLC, nằm ở trung tâm thành phố Salt lake, là công ty nhận giải thưởng cao quý này.

JLJ Law group , PLLC, là tổ hợp luật sư sở hữu bởi 02 nữ Luật sư. Hai nhà đồng sáng lập, Linh Tran – Layton và Jenifer C.Ha, là hai thành viên đầu tiên của JLJ Law group, đã tốt nghiệp đại học về ngành luật và di cư đến Mỹ từ khi chỉ mới 01 tuổi. Các luật sư tại JLJ Law group luôn phấn đấu để đem đến các dịch vụ tốt nhất cho đa dạng khách hàng đến từ nhiều nước khác nhau bằng việc giao tiếp với khách hàng theo nhiều ngôn ngữ như tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Trung Quốc, và là đại diện pháp lý của những cộng đồng khách hàng này. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Di trú, Phá sản, Kê khai tài sản, Hoạch định thuế, và luật Hôn nhân và gia đình. Sự kết hợp giữa chuyên môn và kĩ năng của các luật sư tại JLJ Law Group phản ánh sứ mệnh của UMBA: thúc đẩy đa dạng và giải quyết các vấn đề liên quan đến cộng đồng dân cư thiểu số, đặc biệt là trong các vấn đề về pháp lý.

Là nhà đồng sáng lập của JLJ Law group, Jenifer C.Ha cho biết “Khi tôi học tại trường luật, tôi luôn biết rằng tôi muốn tạo một không gian để những người chưa được đại diện pháp lý được cất lên tiếng nói của mình. Là một người con của một gia đình nhập cư, tôi đã chứng kiến sự bất bình đẳng và sự bất công xảy ra khi các rào cản về văn hóa và ngôn ngữ hiện hữu trong hệ thống pháp lý. Ngày hôm nay, tôi tự hào rằng mình có thể hỗ trợ trong việc cải thiện tình trạng này và biết ơn vì đã là một phần của UMBA cho sự bình đẳng trong hệ thống pháp lý”

Là người được chọn cho giải thưởng danh giá lần này, Tran-Layton phát biểu rằng “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này, và đó là một khoảnh khắc tự hào trong sự nghiệp của chúng tôi. Nó củng cố niềm tin rằng chỉ cần làm việc chăm chỉ, cố gắng đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng và đối xử với khách hàng bằng tình yêu và sự kính trọng, chúng ta sẽ luôn thành công. Là những người phụ nữ đã lập gia đình và có con nhỏ, chúng tôi phải dành thời gian cho nhiều việc khác nhau, nhưng tôi tin tưởng rằng chúng tôi, những người phụ nữ tại JLJ Law Group, là những bằng chứng sống chứng minh rằng phụ nữ có thể vừa thành công trên sự nghiệp và đảm việc nhà.”

Giải thưởng “Công ty luật của năm” của UMBA sẽ được trao cho JLJ Law Group thứ năm , ngày 17 tháng 11 năm 2016 tại Gala trao thưởng và học bổng thường niên của UMBA, tổ chức tại Little America Hotel bắt đầu từ 7 giờ tối. Trong đêm Gala, UMBA sẽ trao thưởng cho các công ty luật, luật sư, và thẩm phán, những người thúc đẩy sự đa dạng và đóng góp cho các cộng đồng dân tộc không có đại điện, đặc biệt là trong các cộng đồng pháp lý.

Tại tổ hợp luật JLJ Law Group ở thành phố Salt Lake, các Luật sư đã, đang và sẽ nỗ lực, cống hiến hết sức mình để hiểu rõ vấn đề của khách hàng và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. JLJ law group sẽ không bỏ qua bất cứ một yêu cầu nào của khách hàng trong các vấn đề pháp lý liên quan đến Phá sản, Di trú, Hình sự và luật Hôn nhân và gia đình. Sứ mệnh quan trọng nhất của JLJ Law group là thay đổi cuộc sống của cộng đồng theo cách tốt đẹp hơn.

PS: Bài viết được dịch từ Press release-UMBA award

Chúng tôi là TỔ HỢP LUẬT JLJ LAW GROUP, Chuyên Tập Trung Vào Việc Tìm Giải Pháp Thích Đáng

All rights reserved. http://www.attorneyjenha.com

Tổ Hợp Luật Sư Jennifer Hà:

Điện thoại:
 801-883-8204
 Tiếng Việt: 801-864-0307

Email: ask@jljlawgroup.com
http://www.attorneyjenha.com

Facebook: https://www.facebook.com/attorneyjenha/?fref=ts

Add Comment