https://www.facebook.com/jennifer.ha.3958/videos/1153059854750127/?hc_ref=PAGES_TIMELINE

 

Tầm quan trọng của hệ thống quay phim trong tiệm nails và những việc cần phải làm khi bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.

* Hệ thống quay phim trong tiệm nails rất quan trọng vì:

1) Trong trường hợp khách vào tiệm quậy phá, không trả tiền, kiếm chuyện. Chủ tiệm muốn khách ra khỏi tiệm, gọi cảnh sát. Tuy nhiên do bất đồng về mặt ngôn ngữ, chủ tiệm nail sẽ gặp bất lợi.

Ví dụ: Tại tiểu bang Utah, có trường hợp nhân viên của Tiểu bang vào tiệm để kiểm tra. Do họ đeo kính đen, không nói gì và đi thẳng đến quầy thu ngân nên chủ tiệm tưởng nhầm là cướp, rất run sợ và do bất đồng về ngôn ngữ nên chủ tiệm đã gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến thì bắt chuyện ngay với nhân viên của Tiểu bang. Do không rành tiếng anh nên chủ tiệm đã bị nhân viên Tiểu bang vu khống là đã đánh đập, xô đẩy họ. Kết quả là chủ tiệm bị cán sát bắt.

Bình thưởng, cảnh sát viên sẽ có máy quay phim bên mình nhưng tỏng trường hợp họ làm sai hoặc máy quay phim sẽ gây bất hại đến họ thì khi hỏi đến video, họ đều nói là bị mất hoặc hư hại.

Do vậy, máy quay phim trong của tiệm sẽ là bằng chứng hữu hiệu trước tòa để bảo vệ chủ tiệm. Đặc biệt trong trường hợp không có người làm chứng (ngay cả khách ruột) vi phần lớn họ đều không muốn liên lụy, hoặc không muốn liên quan đến pháp luật.

2)Trong trường hợp  xảy ra tranh chấp, xung đột giữa các nhân viên cửa tiệm với nhau.  Hệ thống quay phim cũng rất quan trọng.

* Những việc cần phải làm khi bị cảnh sát kiểm tra tiệm.

1) Không bao giờ nhận lỗi. Yêu cẩu ngay một thông dịch viên (language right).

2) Trong trường  hợp bị buộc tội (đánh đập), phải yêu cầu luật sư đại diện. Không được khai báo bất cứ điều gì khi chưa có luật sư.

Chúng tôi là TỔ HỢP LUẬT JLJ LAW GROUP, Chuyên Tập Trung Vào Việc Tìm Giải Pháp Thích Đáng

All rights reserved. http://www.attorneyjenha.com

Tổ Hợp Luật Sư Jennifer Hà:

Điện thoại:
 801-883-8204
 Tiếng Việt: 801-864-0307

Email: ask@jljlawgroup.com

Home Official

Facebook: https://www.facebook.com/attorneyjenha/?fref=ts

Add Comment