CẢM GIÁC CÓ LỖI KHI ĐỐI DIỆN VIỆC KHAI PHÁ SẢN

bankruptcy

Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi bạn phải đối diện với việc khai phá sản, bạn nên nhớ rằng: có rất nhiều người khác cũng đang đối diện với những trường hợp tương tự như vậy. Theo thông báo của American Bankruptcy Institute, chỉ riêng năm rồi hàng triệu công dân Mỹ đã khai phá sản. Mọi người khai phá sản đến từ các tầng lớp khác nhau, và có những thu nhập khác nhau. Người ta phải khai phá sản vì rất nhiều lý do khác nhau, trong đó có thể vì phải ly dị, phải trả tiền bệnh viện quá nhiều, bị mất việc làm, hoặc thiếu nợ thẻ tín dụng.

Cho dù họ có những lý do khác nhau nhưng mọi người đều có cùng một lý do tương tự, đó là họ nhận ra rằng họ có một vấn đề rất lớn mà họ không thể tự mình giải quyết được. Khai phá sản sẽ cho một người thiếu nợ nhiều thêm một cơ hội nữa. Bạn cũng vậy, bạn có thể hưởng được cơ hội thứ hai này bằng cách khai phá sản.

Nên nhớ rằng: nếu bạn phải đắn đo về việc khai phá sản, số nợ của bạn có thể đã quá nhiều đến nỗi bạn sẽ không bao giờ trả hết được. Bạn thà rằng phải khai phá sản, hay bạn thà rằng phải chịu đựng một gánh nặng về tài chánh không cần thiết cho đến cuối cuộc đời? Nếu bạn đã lập gia đình, số nợ này có thể sẽ gây trở ngại đến việc hỗ trợ gia đình bạn.

Bạn cũng nên cân nhắc đến những tai hại bạn sẽ gây ra khi không trả nợ đều đặn. Trả nợ trễ nhiều lần cũng là một điều các công ty cho vay thường để ý đến. Chúng tôi muốn nêu ra điều này vì có rất nhiều người nghĩ rằng khai phá sản sẽ ảnh hưởng đến tín dụng của họ. Có một số nợ lớn và không trả đều đặn cũng ảnh hưởng rất lớn đến tín dụng của bạn rồi.

Cho nên KHAI PHÁ SẢN CÓ THỂ LÀ BƯỚC ĐẦU TIÊN TRONG VIỆC XÂY DỰNG LẠI TÍN DỤNG CỦA BẠN. Lý do này rất đơn giản vì bạn cần phải bỏ đi số nợ đó trước để bạn có thể bắt đầu xây dựng lại tín dụng. Nếu bạn không thể nào trả hết số nợ, khai phá sản có thể là một cách duy nhất để bãi nợ.

Ngoài ra, NHÀ CỮA VÀ XE CỘ CỦA BẠN CŨNG CÓ THỂ BỊ TỊCH THU nếu bạn chờ quá lâu trước khi quyết định khai phá sản. Các công ty cho vay có thể tịch thu tài sản của bạn nếu bạn không giải quyết số nợ cho họ.

Khai phá sản có thể là một vấn đề khó quyết định, nhưng bạn cần phải hành động ngay để bạn có thể cải thiện được hoàn cãnh của mình. Khai phá sản có thể loại trừ được những vấn đề nhức óc trong cuộc đời và bảo vệ được một số tài sản của bạn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa lại những sai lầm về tài chánh và tiến đến một tương lai sáng lạng hơn.

All rights reserved. www.attorneyjenha.com

Văn Phòng Luật Sư Jennifer Hà:

Điện thoại:
801-864-0307 (Tiếng Việt)
801-883-8204 (Tiếng Anh)
Email: jha@jljlawgroup.com
www.attorneyjenha.com

Add Comment